7 สระว่ายน้ำแสนสวยในโรงแรมทั่วไทย

 7 สระว่ายน้ำแสนสวยในโรงแรมทั่วไทย

เดอะ นาคา ภูเก็ต

       โฮเทลส์ดอทคอมแนะนำ 7 โรงแรมและรีสอร์ตที่มีสระว่ายน้ำที่สวยงามให้ผู้ที่เข้าพักได้ผ่อนคลายกับห้องพักที่สะดวกสบายและสระว่ายน้ำที่งดงาม อีกทั้งโรงแรมรีสอร์ตเหล่านี้ยังมีทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น เกาะสมุย พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต และหัวหิน นอกจากนั้นหากผู้เข้าพักจองผ่านเว็บไซต์ โฮเทลส์ ดอทคอม ก่อนวันที่ 5 กันยายน เพื่อเข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557 นี้ จะได้ส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 65% โรงแรมและรีสอร์ตทั้ง 7 แห่งมีดังนี้
       
       เดอะ นาคา ภูเก็ตกมลา จ.ภูเก็ต 5 ดาว
       
       เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัวที่สามารถมองเห็นคลื่นซัดสาดเข้าหาชายหาดของอ่าวกมลา ในวิลล่าส่วนตัวของเดอะนาคาภูเก็ต ที่พักประกอบด้วยวิลล่า 1 ห้องนอน 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอนที่กว้างขวาง
       
       ประหยัด 55% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 9,024 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี

       

 

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี จ.ภูเก็ต 5 ดาว
       
       แหวกว่ายไปกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลบนหาดกะตะน้อย สถานที่ที่เรียกได้ว่ามีชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง
       
       ประหยัด 30% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 13,951 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

       มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 4.5 ดาว
       
       ภายในรีสอร์ทโอบล้อมด้วยต้นปาล์มและการตกแต่งในแบบเขตร้อน ที่มีสระว่ายน้ำสไตล์นีโอ โมร็อก ณ มาราเกซ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
       
       ประหยัด 40% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 4,760 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

บันยันทรี สมุย

       บันยันทรี สมุย จ.สุราษฎร์ธานี 5 ดาว
       
       บันยันทรี สมุย ขอเสนอประสบการณ์ในการพักผ่อนกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทอดยาวเลียบวิวทะเลอันงดงาม
       
       ประหยัด 20% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 26,799 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า สมุย

       เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 4.5 ดาว
       
       ด้วยแรงบันดาลใจจากเกาะ โบรา โบรา ทำให้แต่ละวิวที่มองจากห้องพักของ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า ที่ เคซี รีสอร์ท สมุย มีมุมมองแบบพาโนรามา โดยผู้เข้าพักยังสามารถแหวกว่ายที่สระว่ายน้ำอันอยู่ใต้วิลล่าได้อีกด้วย
       
       ประหยัด 65% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,948 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

วิลล่า วิลล่า พัทยา

       วิลล่า วิลล่า พัทยา จ.ชลบุรี 4 ดาว
       
       เรียกคืนความสดชื่นให้กับร่างกายคุณด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลหรือจะเลือกแหวกว่ายไปกับสระว่ายน้ำที่กว้างถึง 370 ตารางเมตร เดอะ วี พูล ที่ วิลล่า วิลล่า แห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจในการเลือกหาวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว
       
       ประหยัด 15% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,124 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

       ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ 4.5 ดาว
       
       นั่งพักและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณที่วิมานพูลวิลล่า ณ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ดื่มด่ำกับภูมิทัศน์ที่เขียวชอุ่มของป่าเขตร้อนแม่ริม และสวนดอกไม้ที่หอมลอยตามสายลม
       
       ประหยัด 50% ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,993 ต่อคืน เมื่อจองผ่าน โฮเทลส์ดอทคอม (จองก่อนวันที่ 5 กันยายน 2557 เข้าพักก่อนวันที่ 28 ตุลาคม 2557)
       
       *ราคาและข้อเสนอดังกล่าวได้รับการยืนยัน ณ วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2557 ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข โปรดดูรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละโรงแรมที่ระบุไว้ด้านล่างโดยการคลิกที่โรงแรมที่คุณสนใจ ค้นหาด้วยการใส่วันที่ ที่คุณต้องการเข้าพักเพื่อตรวจสอบราคาพิเศษ โดยราคาทั้งหมดที่ระบุไว้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.hotels.com 

 


  • สระว่ายน้ำสวย 2.jpg
    คนที่รักการว่ายน้ำจะต้องตะลึงกับ 10 อันดับสระว่ายน้ำที่แสนจะอะเมซิ่ง และชิลล์สุดๆ นี้เป็นแน่ นอกจากตัวสระว่ายน้ำเองแล้ว บรรยากาศรอบๆ ของสระว่ายน้ำก็สำคัญต่อการว่ายน้ำเช่...

  • q1_6.jpg
    แบบสระว่ายน้ำดีไซน์สุดครีเอท 1. สระว่ายน้ำรูปน้องเหมียวเอาใจทาสแมวที่ไม่กลัวน้ำ ขอให้สระรูปน้องเหมียวนี้ช่วยทดแทนความรู้สึกให้ทาสแมวที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการจับน้องแมวดื้อ ๆ มาอาบน...

  • Amazing-Pool1.jpg
    สระว่ายน้ำสวยที่สุดในโลก 1. Giola Lagoon,สระว่ายน้ำธรรมชาติในGreek Islands 2. สระว่ายน้ำ Infinity ใน Singapore hotel 3. สะว่ายน้ำในBelmond Jumbaran Puri รีสอร์ท อินโดนีเซีย 4. ...
Visitors: 363,273