แบบสระว่ายน้ำดีไซน์สุดครีเอท

แบบสระว่ายน้ำดีไซน์สุดครีเอท

1. สระว่ายน้ำรูปน้องเหมียวเอาใจทาสแมวที่ไม่กลัวน้ำ

        ขอให้สระรูปน้องเหมียวนี้ช่วยทดแทนความรู้สึกให้ทาสแมวที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการจับน้องแมวดื้อ ๆ มาอาบน้ำ ให้รู้สึกเหมือนได้เล่นน้ำกับน้องแมวที่ไม่กลัวน้ำอย่างสนุกสนาน

 

2. บาทาพูล เกรียนนักก็ต้องจัดให้ว่ายน้ำในสระนี้เลย

        ชาวเกรียนที่อยากปล่อยของในหน้าร้อนนี้ หากปล่อยไม่ถูกที่อาจจะเจอของดีเบื้องล่างเอาได้นะ ถ้าจะให้ดีต้องมาปล่อยของกับการว่ายน้ำในสระดีไซน์กวน ๆ รูปบาทานี้ก็น่าจะสะใจไม่เบา


3. สระสุนทรีพรั่งพร้อมไปด้วยศิลปะ

        ศิลปะช่วยจรรโลงชีวิต ส่วนกีฬาก็เป็นอีกหนึ่งชนิดที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง บรรดาศิลปินที่มีงานอาร์ตในหัวใจต้องลองมาเวียนว่ายในสระน้ำสุนทรีเหล่านี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ ๆ กันดีกว่า

4. สระเปียโนโชว์ทักษะการว่ายน้ำแบบไพเราะ

        ไม่ว่าโมสาร์ทหรือบีโธเฟ่น จะใช้เสียงเปียโนสะกดใจคนฟังด้วยเพลงอะไรก็ตาม แต่ท่วงท่าและลีลาว่ายน้ำในสระเปียโนหลังใหญ่หลังนี้ ก็สามารถโชว์ทักษะสะกดใจคนดูได้เหมือนกัน

 

5. สระว่ายน้ำพื้นกระจกใส วิวสวยทั้งบนล่างและใต้น้ำ

        ว่ายน้ำในสระลึก ๆ ก็ว่าเสียวแล้วนะ แต่ก็ยังน้อยกว่าสระว่ายน้ำบนชั้น 2 ที่มีพื้นเป็นกระจกใสเหมือนลอยตัวดำผุดดำว่ายอย่างอิสระ สามารถมองเห็นได้ทั้งผืนฟ้า

และบรยากาศสวย ๆ ใต้สระน้ำ

 

 6. สระน้ำมัจฉา ให้อารมณ์เหมือนปลาใต้สมุทร

        เจ้าแห่งทักษะการว่ายน้ำคงหนีไม่พ้นสัตว์น้ำอย่างปลา ดังนั้นมาดีไซน์สระน้ำที่บ้านให้เป็นรูปปลากันเถอะ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคนที่อยากว่ายน้ำเก่ง ๆ ได้เป็นมัจฉาในสายธารา

 

7. สระมิกกี้เม้าส์สำหรับสาวก วอลท์ ดิสนีย์ เลิฟเวอร์

        เอาใจคนรักการ์ตูนฝั่ง วอลท์ ดิสนีย์ กันบ้าง ด้วยสระว่ายน้ำรูปมิกกี้เม้าส์ ให้เหล่าสาวกได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการว่ายน้ำในโลกแห่งการ์ตูนอมตะที่ครองใจคนทั้งโลก


 

 8. สระน้ำแผนที่รัฐเท็กซัส

        เป็นสระว่ายน้ำที่ใช้เสน่ห์อันร้อนแรงของอาณาเขตรัฐเท็กซัสมาดีไซน์ เพื่อให้ว่ายน้ำคลายร้อนในผืนน้ำรูปแผนที่ และโอ้อวดเหล่าคาวบอยที่ยืนตั้งท่าเป่ากระบอกปืนข้างกระบองเพชรจนต้องรีบควบม้ามาเล่นน้ำให้ไว

 9. สระน้ำอินเลิฟ บอกรักผ่านสายน้ำ

        พอกันทีคนปากแข็งแอบรักแต่ไม่กล้าบอก ! ถ้าไม่อยากแห้วก็ต้องมาเซอร์ไพรส์คนที่อยากจะบอกความในด้วยสระน้ำรูปหัวใจแถมคำบอกรักผ่านสายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำแบบคนอินเลิฟ

10. สระน้ำของสุภาพบุรุษแห่งรัตติกาล

        งานปราบเหล่าคนพาล อภิบาลคนดีต้องยกความดีให้ซูเปอร์ฮีโร่แห่งรัตติกาลอย่างแบทแมน ด้วยการสร้างสระว่ายน้ำรูปแบทแมน ให้คนว่ายรู้สึกภาคภูมิใจเหมือนได้เป็นหนึ่งในผู้ช่วยเจ๋ง ๆ ของแบทแมนดีไหม


11. สระน้ำกลางอากาศ

        เชื่อไหมว่าการว่ายน้ำก็ช่วยหลั่งสารอะดรีนาลีนได้ไม่แพ้กีฬาเอ็กซ์ตรีม กับสระว่ายน้ำกลางอากาศที่ยื่นหน้าออกมาจากตึกสูงแถมพื้นสระยังเป็นกระจกอีก ให้ความรู้สึกน่าเสียววาบทุกครั้งที่ว่ายมาเผชิญมุมนั้น

 

12. สระน้ำ 3 มิติ สัมผัสทุกมุมมองขณะว่ายน้ำ

        มาสร้างประสบการณ์การว่ายน้ำรูปแบบใหม่ที่ทำให้คุณได้สัมผัสทุกมิติ กับสระน้ำขอบกระจกใสดูแล้วไม่ต่างอะไรกับแผ่นเยลลี่ที่เราสามารถจับต้องได้


 

 

 13. สระน้ำของหนุ่มเจ้าสำราญและสาวเซ็กซี่

        หนุ่ม ๆ และสาว ๆ ชาวฟรายเดย์ไนท์ที่อยากปลดปล่อยความทุกข์โศก ต้องมาจัดปาร์ตี้โดน ๆ ที่ริมสระน้ำกระต่ายเพลย์บอยให้ใจมันล่องลอยไปหาความสุขกันดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 


 

Visitors: 363,022