10 อันดับ สระว่ายน้ำ สุดอลังการ อะเมซิ่งที่สุดในโลก

                      คนที่รักการว่ายน้ำจะต้องตะลึงกับ 10 อันดับสระว่ายน้ำที่แสนจะอะเมซิ่ง และชิลล์สุดๆ นี้เป็นแน่ นอกจากตัวสระว่ายน้ำเองแล้ว บรรยากาศรอบๆ ของสระว่ายน้ำก็สำคัญต่อการว่ายน้ำเช่นกัน ลองคิดดูว่า ถ้าคุณแช่ตัวเองอยู่ในน้ำ แล้วเงยหน้ามองท้องฟ้า จะฟินกว่าเงยหน้ามองตึกรามบ้านช่อง หรือหลังคาโดมขนาดไหน ตามมาดู 10 สระว่ายน้ำที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกกันค่ะ

 

1. Capella Pedregal Resort, Cabo San Lucas ประเทศเม็กซิโก

ไม่เพียงแต่ในรีสอร์ทที่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องสวีทเท่านั้น แต่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เปิดออกไปถึงชายหาดส่วนตัว แน่นอนว่ามีบาร์สระว่ายน้ำที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ และอาหารเม็กซิกันขึ้นชื่ออีกด้วย

2. The Joule Hotel, Dallas เท็กซัส สหรัฐอเมริกา

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในตึกเก่าของธนาคารแห่งชาติ Dallas ซึ่งชั้นดาดฟ้าได้เนรมิตเป็นสระว่ายน้ำ ทำให้คนที่มาว่ายน้ำที่นี่ได้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำออกไปสัมผัสเมืองด้วยส่วนของสระที่ยื่นออกไป และได้อารมณ์ในการแหวกว่าย เหมือนได้มาปลดปล่อยความกังวลต่างๆ แม้โรงแรมแห่งนี้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีคนพลุกพล่านก็ตามที

 

3. Amirandes Grecotel Exclusive Resort, Crete ประเทศกรีซ

ด้วยแรงบันดาลใจจากพระราชวังโบราณ Minoan palaces ทำให้เกิดสระว่ายน้ำที่อลังการนี้ขึ้น นี่เป็นสระว่ายน้ำทะเลที่เปิดออกไปสู่ทะเลกว้าง และสามารถลงสระได้แม้อยู่ในห้องสวีทส่วนตัว

4. San Alfonso del Mar Resort, Algarrobo ประเทศชิลี

รีสอร์ทนี้มีสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีความยาวถึงครึ่งไมล์ และลึกถึง 115 ฟุต คุณสามารถว่ายน้ำ พายคายัค หรือจะแล่นเรือในนั้นเลยก็ยังได้ เป็นทางออกที่ดีของคนอยากไปว่ายน้ำในทะเลแปรปรวนอย่างแปซิฟิกแบบปลอดภัยนั่นเอง

5. The Oberoi Udaivilas, Udaipur ประเทศอินเดีย

รีสอร์ทแห่งนี้จงใจสร้างให้เหมือนกับพระราชวังในแบบอินเดียโบราณ ตั้งอยู่บนฝั่งของทะเลสาบ Pichola และสระว่ายน้ำที่นี่ก็แสนจะส่วนตัวสุดๆ ด้วยการเข้ามาที่สระได้จากห้องสวีทเท่านั้น

6. One & Only Reethi Rah มัลดีฟส์

เจ๋งตรงที่ มันเป็นสระว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ !! สระว่ายน้ำขนาดใหญ่นี้อยู่ในมหาสมุทรอีกทีของมัลดีฟส์ ที่นี่เลยกลายเป็นสวรรค์แสนชิลล์ และเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะสามารถมาถึงที่นี่ได้ด้วยเรือเท่านั้น

7. Hotel Caruso, Ravello ประเทศอิตาลี

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ของโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ 1,150 ฟุตเหนือมหาสมุทร และมองออกไปก็จะเห็นชายฝั่ง Amalfi อีกทั้งโรงแรมแห่งนี้ก็สร้างมาจากอาคารเก่าในศตวรรษที่ 11 ที่มาสร้างเพิ่มเติมใหม่ ยิ่งเพิ่มความอลังการให้กับที่นี่

8. The Sarojin เขาหลัก ประเทศไทย

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด แต่สระว่ายน้ำที่นี่ก็มีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ เป็นเหมือน เกาะส่วนตัวพร้อมผ้าเพื่อให้นักว่ายน้ำสามารถเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัว

9. Katikies Hotel, Santorini ประเทศกรีซ

สระว่ายน้ำในถ้ำเหนือปล่องภูเขาไฟ ตั้งอยู่ 300 ฟุตเหนือทะเล Aegean Sea แค่นี้ก็อะเมซิ่งขนาดไหนแล้ว

10. Mardan Palace, Antalya ประเทศตุรกี

สระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งนี้ใหญ่ที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วง กังวลเรื่องคนเยอะและความแออัด ที่นี่จะทำให้คุณสามารถว่ายน้ำได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัว และจุดดำน้ำอีกด้วย


  • วิลล่า วิลล่า พัทยา.jpg
    7 สระว่ายน้ำแสนสวยในโรงแรมทั่วไทย เดอะ นาคา ภูเก็ต โฮเทลส์ดอทคอมแนะนำ 7 โรงแรมและรีสอร์ตที่มีสระว่ายน้ำที่สวยงามให้ผู้ที่เข้าพักได้ผ่อนคลายกับห้องพักที่สะดวกสบายแล...

  • q1_6.jpg
    แบบสระว่ายน้ำดีไซน์สุดครีเอท 1. สระว่ายน้ำรูปน้องเหมียวเอาใจทาสแมวที่ไม่กลัวน้ำ ขอให้สระรูปน้องเหมียวนี้ช่วยทดแทนความรู้สึกให้ทาสแมวที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการจับน้องแมวดื้อ ๆ มาอาบน...

  • Amazing-Pool1.jpg
    สระว่ายน้ำสวยที่สุดในโลก 1. Giola Lagoon,สระว่ายน้ำธรรมชาติในGreek Islands 2. สระว่ายน้ำ Infinity ใน Singapore hotel 3. สะว่ายน้ำในBelmond Jumbaran Puri รีสอร์ท อินโดนีเซีย 4. ...
Visitors: 363,143